Saturday, May 21, 2005

BAKLANG WALANG SEX?

Haaaaaaay.

Wednesday afternoon, Umatak akez sa "go-see" for the Paris Hilton event, malamang learn ng isang judinggerzie kung anez ang "go-see", pero for everyone's benefit eh ang "go-see" eh ang inaatakan ng mga modil-modilan for a certain project. Teka . . . . . . . . teka . . . . . . witchelles akey ang nag-go-see ha! Ka-joint forces lang akey sa mga nag-sight at nag-check at nag-eks sa mga modil-modilan portion.

Of course, eh hindi na umaatak sa "go-see" ang mga big-time models. Kase may "namesung" na nga raw sila.

May umeksenang grupo ng mga modil-modilan na feeling as in arrrrgh. Tumaas na naman ang presyon ng dugo ko at parang feeling kez eh eynimomentz eh magkakaregla akey. Hindi naman porque kami ang mga coordinator ng isang certain event at kami ang na-sa-saightsiva sa mga "go-see" eh meaning kami na ang nagdedecide kung sinetchie ang rarampage at sinetch ang jujuwing luhaan. Ang kliyente pa ren ang may final-say kung sinetch ang rarampage at sinetch ang pagpapatuka na lang sa manok after the day.

Eh feeling ng mga modil-modilan eh minamanipulate ever namench ang mga eksena eh witchelles nga kame ang nag-dedecide. At hindi niya naiintindihan ang fact na 'yon. Inglet pa ng inglet ang potah!

Sabi pa niya, "It's fascinating to know that you didn't seem to notice Eclavu (pangalan ng modil na friendiva niya) while Kemerut (another model na kawarlahan nila) seems to be . . . . . . echos echos . . . . . echos . . . . . . . kemeng brakatak . . . . . kemeroti pavaroti . . . . " (basically tinatalak lang niya na parang unfair kami sa pag-papago-see. Ang haba kasi ng inglet niya nahirapan akong tandaan). Eksena da 'vah?

"Yes and maybe even how ice is made is fascinating for you," talak ko na lang bigla! Hahahaha. Sorry . Sorry. I can be soooooo evil sometimes . . . . especially sa mga bilat na nagmamaganda. Sorry hindi ako misogynist . . . . . . love ko ren ang mga gurls even though ang mga isusubo na lang namen eh inuupuan pa nila eh pano kung baligtarin kaya . . . . upuan namen . . . tapos isubo nila? Echos! Charing lang. Love ko ren ang mga girls . . . . pero ang mga girls na nagmamaganda . . . . lalu na't pag mukhang sandals ang fezlack eh ibang usapan na iyonchiebells.

Sobrang imbyerna ko eh umisquierda na akez ng maaga. Witchelles na akez jumoint sa post-go-see eksena, imbes na happy-happy sana akey at ang mga menchus eh walang pakundangang naghubad sa harapan namen but then no . . . . sinira ang araw ko ni modil-come-fezlack-sandals.

Isquierda juwi sa baler. Prepare for Star Wars !!!!!

Pagjuwi ko ng balay. Varsity Captain was there. Super wait galore sa shopat ng buildingbums. Dire-direcho lang akey. Kunwari hindi ko siya na-sight. Pero nilapitan niya agad akey. Nag-blush akey. May-I-give siya ng something.

Si Nick raw ang nagchika sa kanya kung saan kame nakalipat. Textmates sila ni Nick ha. Taas ang kilay ko. Hmmmmmm?

Bera niya, wahington lang daw siyang magawa kaya umatak siya and besides namiss niya raw ako. Eksena? Eksena!

Pinatuloy ko siya. Bera ko witchelles naman akez magtatagal dahil watch akez ng Star Wars later that day. Pero witchelles ko siya inaya kasi ka-joint kez sila Rica. Hmmmmm. Mahirap na.

May I-take-a-bath akey agad.

Paglabas ko ng nyi-ar eh na-sight ko siya sa kusina, may-I-cook ng pansit canton.

Kantot tayo . . . .

sabi . . . .

Malamang dinedelusyon na naman ako.

Ngumiti lang ako sa kanya at naalala kong nakatapis lang ako.

Nilapitan niya akey.

"Sabihin mo nga sa akin, Varsity Captain, ano bang meron?" . . . . . tanong ko sa kanya, dahil nagugulumihanan na ren ako.

"Hindi na dapat tinatanong yan", sabi ng otoko.

"I just met you and puzzled ako. Hindi ko alam, honestly, ang totoo, sex lang naman ang tingin ko sa iyo the first time we met. I have to be honest, kadalasan sex lang talaga ang habol ko."

Sabi niya alam naman daw niya yon.

"Tinotorture mo ba ako?" sundot ko agad.

"Hindi. Gusto kita. I like you! I really do. Hindi ko rin alam kung bakit, pero I like you a lot. Nagkataon lang na magkaiba tayo ng pananaw sa sex."

Magkaiba tayo ng pananaw sa sex. Ano naman ang ibig sabihin ng mga salitang iyon? Ibig ba sabihin non ay pahirapan muna bago kami magsama sa kama?

At pero teka. Mega-ispluk siya nitey habang super yakap sa akin at ang nota key ay unti-unting shumesherlag.

Sabi pa niya, he wants to get to know me more, and I should get to know him more din. Sabi niya, he really really really likes me.

I'm feeling that tingly feeling in my stomach . . . . at ang junjun ko ay parang gustong humilagpos sa pagkakakubli.

Magsasalita sana ako nang may labing biglang dumampi sa mga labi ko. A deep, warm and very sincere kiss. Ganito talaga ang mga best kiss, unpremeditated and catching you in the middle of your sentence. I responded to his kiss, maybe the first kiss I had in a century. Matagal na magkalapat ang mga labi namin, my hands are everywhere in his body. On his back, on his chest, on his abs, same din siya. Para kaming mga hayuk sa halik na parang wala nang bukas. I started to move my hands down pababa sa kanyang pants, baka ito na ang sex na iniisip naming dalawa, pero nang makarating na ang mga kamay ko within sa vicinity ng junjun niya eh hinawakan at iniwas niya ito. Nakaramdam ako ng kakaibang feeling. Then he realeased himself from the kiss. Smiling, still looking directly into my eyes.

"I better be going," sabi niya. Tsaka ayaw daw niyang ma-delay ang lakad ko because of him.

Naimberna naman daw akey bigla, sana witchelles ko na lang ti-nouchtone-pictures yung junjun niya. Okey lang sa 'ken naman na magkiss na lang kami magdamag, solve na siguro yun. Sige, keri ko ren ipagpalit si Hayden Christensen sa kanya, maski learn ko enlababong fatalle sa 'ken si Hayden. Pero hindi ko pinahalata. I smiled at him in return at hinalikan niya ako sa forehead and headed out for the door.

Siguro may mga five minutes pa akong nakashoyo doon, motionless, speechless at blankong blanko ang utak. Hindi ko alam kung matutuwa ako o maiinis ako.

Iba kasi ang prinsipyo ko, sa sex lahat nagsisimula ang lahat. I love sex. Sex is sex and definitely I'm a sexual person. Pero kanina, habang kayakap ko si varsity captain ay parang nagbago lahat, I guess hindi naman siguro ganoon kahalaga ang sex, there might be something more than rubbing at each other. Meron nga ba? O nagiging optimistic lang ang bakla?

Ditez nag-eenter the dragon ang isang malaking kwestiyon?! Gaano kahalaga ang sex? Sa isang relasyon? Number 1 priority ba ang sex? Lalu-lalo na sa karamihan ng mga veklores na obvious namang saksakan ng erbog!? Pero kung bibigyan ka ng tunay na pag-ibig, pero nararamdaman mong witchelles siya keri pagdating sa "sex department", anu ang magiging eksena mo? Finger-lickin-good-at-KFC na lang ba ang labanan o kaya mong i-compromise ang sexual needs mo?

Harsh! Gusto kong makipag-dookit. Pero, gusto kong makipag-dookit kay Varsity Captain? Anu naman kasi ang feeling niya, na pag nag-dookit na kami eh kelangang ikasal na kame?! Anu ba naman yun?

No comments: