Thursday, May 26, 2005

3 MEN and A GAY in a PARIS HILTON EVENT

PART 2



Ang NAKARAAN . . . . .



Chika-chikahan portion ng slight. I'm trying to be as casual as possible. Binorwag na naman ako ni Rica. Lingon uli ang bakla.


May tinuturo na naman siya . . . . . . . .

Witchelles ko masyadong learn kung anu talaga ang na-felt ko. Parang deep inside eh kumikibut-kibot at kinikilig-kilig but then on the outside eh parang bet kong kainin na lang akez ng lupa right there and then.

Hindi ko na sana papansinin si Rica, pero na-sighteousbelles na niya akey.

Kaya't washingtong choice. Derecho ako sa kanya . . . .

"Hi! Sean! You made it!" chika ko with a plastik smile.

Hindi siya agad sumagot pero bigla niya na lang nya niyakap akez nang majigpit na majigpit. Ako naman eh super sight sa everything dahil nakakaloka ang ginagawa ng affam na itey sa ketchiwa.

Sa trulili lang eh para siyang pedophile na nam-momolestiya ng isang 13 year old, young, fresh, innocent boy . . . (and that's me!)

Hahahaha. Echoooooooooooos!

Naguguluhan ako sa mga pangyayari. Walang borlog. Isang napakahabang araw. The tension on the event. The tension of the post-event at higit sa lahat eh ang pag-aapear ng mga menchus na itey from nowhere.

Tinanong ko si Sean kung anez ang ginagawa nya ditey sa Pinas.

Chika 'nya, bet lang daw niya and 'nung November pa raw siya anditey.

Biniro ko pa sya, chika ko baka eynimomentz eh hinahabol na siya ng immigration.

Chika niya, this is Philippines . . . . . at hindi ko na pinakinggan dahil malamang eh puro panlalait na naman sa sistema ang ibebera niya.

"I miss you very much, Bernz!"

I don't miss you! You foreigner na very very ma-erbog na super dakota nota harizon plaza pero witchelles naman masyadong umeergas ang notralba, na super chaka dati, and ngayon, HUUUUUUWHY? ang hottest-hottest na!

"I miss you too. What's up with you?" chika ko sa kanya, habang nakatingin sa pantalon niya.

Naalala ko dati, press-release niya na tuwing nakikipag-physical contact siya sa 'ken eh naarouse siya. Hmmmmm. Hanggang ngayon kaya?

Kaya dati eh parang may sabong parati na nagaganap tuwing magkajoint kami. Bawat dikit ever eh FIGHT! Dikit! FIGHT!

Kakaloka.

Chika niya baka he's planning na mag-stay ever and ever na lang ditey. Hanap lang siya ng magaling na immigration lawyer para pwede na siyang mag-extend nang mag-extend ng stay sa 'Pinas. Feeling ko eh todo-todo sigurong nasarapan itong affam na ito sa putaheng pinoy. Eh ang putaheng pinoy eh parating mainit . . . . na may tamis . . . . may asim . . . . may alat . . . . simply irrestible chika nga sa pelikula ni Sarah Michelle Gellar. Yun ang putaheng pinoy . . . . eh ako . . . . putang pinoy!

"You've been working out lately huh?", shornong kez.

Chika nya, YESterday, tomorrow and today! Mega work out siya, pero dito na siya nag-start na mag-work out. Na-lost daw eh fifteen lbs. na. and planning to lose more. Haggard!

Pero in fairness, he looks better talaga, compared to lugaw 'nung unang dating niya ditey.

Mega-lingon ako sa kabilang ibayo, buti naman si Rica eh nagkaroon ng initiative na chikahin si Varsity Captain. Si Model No. 4 naman eh busy nilalandi ng mga gellay.

Shornong ni Sean kung mag-stay pa raw ako eh mukhang postcard na yung eventsiva. Chika ko I'm not sure.

I'm not sure talaga. I'm not sure kung kaniney ba akey magpapa-take-home that night.

Chika niya, nasa Cafe Havana raw siya with a friend . . . . mmmmmm . . . . sinetchie na naman kaya yang friend na yan . . . . . chika niya, junakis morisette daw ng friendiva niya.

Well, kiver! Chika ko . . . go siya sa Cafe Havana. I'll finish what I have to finish. Then may-I-follow ang drama kez.


Keri?


Keri!


So, go ang affam.


Enter ako ng NU.VO. Najijihi na akey.

Hinarang akey ni Model No. 4 sa hagdan paakyat ng second floor. Join-join daw kami sa Temple at may nagaganap na kung anik-anik na bikini open ecklavu.

Ha??? Postcard na ang summer davetch?

Wa na akez choice, jinoint-forces na akey ni Model No. 4, with Model No. 1 and 2, with some bilatchiwariwariraps sa Temple. Sumenyas akey kay Rica, na umeksena muna siya at fly lang akey doonchie.

Shinoasan lang akez ng kilay ni Rica.

Deadma.

Pag-join sa Temple eh malamang jikip-jikipan portion ang ruta at standing ovation ang labanan.

Mega-akbay naman si Model No. 4.

Anung eksena itu?

Sight si Model No. 1 sa 'men, bagay daw kame!

Tinirikan ko lang sila ng mata but deep inside . . . . . pumapalakpak ang puriit ng lola 'nyo.

"Taray ng biceps mo ha," sabi ko habang may-I-touchtone and may-I-pisil-pisilan portion.

Teka? Vaket? Postcard naman na ang show . . . . . hindi na ako guilty sa mga ginagawa ko. Hindi na ako PM.

Getching kami ng beranggju . . . . parang wrong . . . . more red wine . . . more champagne . . . then beranggju . . . HARSH.

Chika ko. Najijihi na akey hey hey. Isquierda muna akey.

Slight exit ang bakla.

Atak pabalik ng NU.VO. Pinanglalakihan na akey ng mata ni Rica.

Senyas another. Jijihi lang akey.

Then humarap si Varsity Captain at na-sight akey.

Deadma na muna sa jihi.

Join akez.

"Kamusta? Sorry ha, hindi kita maasikaso. Post-prod meeting kasi eh," talak ko, which is mega-jiji.

"Jijiera," bulong ng baklang Rica.

Okay lang naman daw, sabi ni Varsity Captain.

Chika niya, he's meaning to tell me something . . . . "About the other night . . . . "

That time, namamalipit na akey. Napansin niya. Shornong niya kung okay lang akey.

Chika ko na-C-CR na akey.

Sabi go lang daw. CR daw muna ako.

Napahinga ako ng malalim.

Enter na ako sa NU.VO, finally makaka-jihi na akey.

After makaraos eh, dahan-dahan muna akez umizquierda away from NU.VO.

Atak muna sa Havana.

Hinanap ko si Sean.

'Nung na-sight ko siya eh may ka-joint-forces siyang isang bagets na affam. Green eyes. At naka-dreadlocks ang hair. Na-amaze akez bigla.

Inintroduce niya ako sa bagets . . . . . . "Bernz . . August . . . August . . . Bernz!!!"

OOOOOOhhhhhhhhhhh . . . . . . . . . gust . . . .

Ang yummy nung bata. In fairness sa kanya.

Nung nag-hi yung affam eh, naloka ako sa accent. French na French itu!

"Itz ah ple-zure zu meetz ah yoo . . . . "

Chika ni Sean, yun raw eh junakis morrisette ng long-time friend niya sa states. Ang fuder nung bagets eh kano at ang mudra eh Frenchkikay. Lumaki sa States. Pero nag-binata sa France, after the divorce. Umatak sa Philippine Island of the Natives para mag-aral.

Huuuuuuwaaaaaaat?!?!?!

Eh kung tayez nga eh nagkakandarapa na mag-boral sa ivang bansa ever eh siya itung aatak pa ditey sa para lang mag-boral everly brothers!

Haaaaaay! Ang mga hindi native talaga. Kakaiba ang takbo ng kukote.

"He's eighteen, you know," chika ni Sean, tingin sa 'ken, sabay kindat.

Teka . . . .

Hmmmmm . . . . .

I haven't tried French Cuisine lately.

Napakyorapsa ang chikahan. Shet. Twenty minutes na akey ditey.

Chika ko. Ba-buysung lang akey ng bugarette.

Offer si Sean ng bugarette sa table. . . . . Cartier . . .

Diba relos ang Cartier?

Anyway, chika ko witchelles akez bumubugarette ng subey na nyexpensive ever.

Keri?

Keri!

Fly back to NU.VO.

Na-sight ko si Varsity Captain na naka-jupo na, chinichika ng isang gellay na, if I'm not mistaken eh, former candidate ng Mutya ng Pilipinas.

'Nung papalapit na akey eh nag-excuse si Varsity Captain dun sa mutya at sinalubong niya akey. Sight naman sa 'ken yung mutya na parang bet akong sabunutan.

Sorry! Mas mutya ako sa kanya ngayong gabi.

Ask si Varsity Captain kung keri lang daw na mag-jusap kami in private ever.

Sabi ko keri. Tamang-tama, kasi kelangan ko na ring umatak sa New World para getchingin ang mga things ko . . .

So atak sa New World.

Room 302.

Pagbukas ko ng door eh wala pang utaw. Lahat ng gamit ng mga veklores eh nanduon pa.

May-I-grab sa 'ken si Varsity Captain . . . .

Syempre, nag-respond naman akey. Hindi ko na rin nakayanan ang panibugho ng nag-uuminit na damdamin.

Pinutakti niya ng halik ang katawan ko.

Heto na . . . heto na . . . .

Lapchukan galore . . . . na-felt kong inoonggal na niya ang belt niya . . . .

Release akey sa halikan portion.

One step backward.

"Now na?"

"Oo!"

Hindi keri . . . hindi keri . . alam kong hindi keri . . . .

-3 be continued-






************








Ngaragan portion at witchelles akey nakapag-update these past few days.

Bisi-bisihan ang lola 'nyo sa Paris Hilton Fragrance Launch ecklavu.

At heto ang eksena kagabe.

Well, my apologies dahil na-move ever ang location ng event na instead of sa lagoon ever sa Greenbelt 3 eh more on ginanapsiva ang eksena sa NU-VO. Na-byorkot kasi ang client ever na eynimomentz eh mag-rain-galore.

At witchelles na appear ang lola Paris 'nyo. Asa!

Teka, segue, anu ang eksena ni Paris Hilton sa movie na House of Wax? Na-hearsay kez na mega tugutug-batman lang naman ang eksena ng baklang itu sa pelikula at maaga din siyang na-deadsung. Laftir moment.

Another, segue, na-watch 'nyo na ba ang baging MTV ni Rob Thomas (Lonely No More) ???? Baket ganon na ang baby ko . . . . .

Anyway, from Monday to Wednesday straight eh ginalore namin ang everything. At ang mga models na ineexpect nameng rumampage eh nag-vack-out dahil more on join siletchi sa kasabay na event, which was Manila Fashion Festival yata ang eksena 'nun, sa NBC tent. Feeling niletchie eh mas sisikat silez doonchie. Echoows! Laftir!

But then no! Ang mga kabogerang byukonera sa mga pujent-pujent portion eh rumampage, ampa si Maricar Balagtas, Karen Lauren Agustin, and Margaret Anne Bayot, etc. mmmmmmm? Eksena da'vah?

The event was hosted by my baby . . . . . . . Colby Miller. Shet! Shet! Shet! Trulagen namang felt ko na mas wafu si Colby compared sa kanyang mga bruderrette, Troy and KC. Pakshet talaga. Nag-tubig nang nag-tubig ang bahay-bata kez in the presence of Colby Miller. Pati yata ang pag-iinglet ko 'non eh na-lord-of-the-rings sa sobrang tensyon na eynimomentz eh mega-getching pa akey ng thesaurus ever for more! Kung may time nga lang eh after 'nung umeksena akey sa kanya eh fly agad akez sa CR at mega finger-lickin-good-at-KFC ang drama, but then no. Lafung na lang akez ng extra rice. Nabusog na ako sa pag-titig pa lang sa wafung-wafu affam-affamang portion na itey! Heto na! Feeling ko talaga magkaka-trulili ang eksenang affamistic of culture ang mapapa-ngyosawa key hey hey!

At during the event, habang talakathon portion na ang wafung Colby eh parang gusto kong umatak sa stage at punasan ang byortawan ng menchus dahil pawis na pawis siya. Wawa naman ang baby ko! Hahahahahahaha. Laftir momentz!

Pagpasenyahan na muna ang baklang ilusyonada!

Hahahahahahahahaha.

Well, feeling kez eh witchelles lang ang Paris Hilton Fragrance ang na-launch kagabi pati na rin yata ang busilak kong pagka-bubue eh na-launch din . . . . itey ba ay parang isang space shuttle na na-launch to outer space? maler ker ateler ker her her her!

Ganitey ang eksena, mga 5 ng afternoon. Almost everything has been set up na. More coffee kami ni Rica sa Starbucks. Chika-chikahan portion maski almost wa na akong muwang dahil sobrang less ang borlog ever the previous nightingale.

Talak lang si Rica.

Ganito umispluk ang lola 'nyo:

"I wash sho shobrang late kanina becosh naman kashe I thought I made bili na the outfit that I'm going to wear tonight but I saw in my bag na the damit is not tama. Sho I jusht went sha Glorietta to make bili another outfit. Harsh da 'vah?"

Harsh? Harsh talaga. Pasalamat ang bakla at wala akong energy i-galaw ever ang arms ever key at kung hinde eh eynimomentz, habang mega ispluk si bakla eh may nag-fa-fly na lang doonchie na isang tasa ng kumukulong kape.

Anyway, ganon na talaga umispluk si Rica ever since, siguro na-immune na lang akembang.

Thirty-minutes. Jupostrax lang kami doonchie, subey . . . . . . . shope . . . . . . shubey . . . . . shope . . . . and of course-intercourse-golfcourse, with matching boy-watching on the side.

Sight kami sa mga affam at pati na ren sa mga native. Chika ko nga, kung wittelles akey nasa workikay na ganitey eh malamang eh shokshok ever ang beauty key nagpapalala sa mga affamistic of culture.

Nagising ako 'nung slight-tumili si Rica, may mega gwash na affamistic na mega-orkad towards us daw. Wittelles ko naman ma-sighteous ever dahil nakaharap akey kay Rica.

Compose lang daw. Compose. Chika ni Rica.

Tapos may bumorwag na lang sa namesung ko . . . . with a different accent . . . .

Naloka si Rica.

Mas naloka akey. Tumalikod ako kay Rica para i-sighteous yung bumorwag sa aken. He's so giant ha! Kelangan ko pang tumingala ara para ma-sighteousbelles lang ang fezlack ng pinuta at nang ma-sight ko eh . . . . . . okay . . . . so . . . . . parang ganong reaksyon lang.

Si Sean 'yon. Isang affamistic of culture na naka-jowaan kez sa chat-chattan portion two years ago. Taga Seattle ang puta. 'Nung una eh sweet-sweetan portion talaga. At bigla na lang akey naloka one day nang chinika 'nyag aatak raw siya sa Philippine Islands!

Shornong key: Anetchiewa ang gagawin ara mey ditembang?

Shogot niyez: Aatak akez dyanchie para ma-meet ikawchie!

Eeeeeeng!

Parang wrong ang chika ng de-puta. Well, bet ko naman siyang ma-sighteous da 'vah? But then no, yung eksenang aatak siya ditembang just for me eh parang isang napaka-dakel na responsibility na dapat i-keri. At witelles kong bet na i-keri iyonchie!

But then, witelles nagpapigil ang affam at umatak ditey nung christmas of 2003, we spent Christmas and New Year together. After New year, January, araw ng shotlong haring mago, I broke up with him.

Di ko lang siya felt in person.

Pero kineri naman niya. Umatak siya ng Angeles, at na-learn kong may reserba naman pala siyang jojowain. Witelles naman daw siya ganon ka-shonga na umatak ditey for me. He had planned the trip daw very well.

Keri? Keri!

Ngayon after that day ng shotlong haring mago 2004, nagkita kami once, bago siya nag-fly back sa Seattle, March yun eh.

Then now, anditey siya sa Greenbelt. Shumayat siya ng fatalle. Mas naging lean ang byortawan niya at mas naging fresh. Inshort, wafu to the tenth level na siya compared the first time we met, na parang magsasaka siya sa mga probinsiya ng estados unidos.

Nagkamustahan kami. Chika here, chika there, chika everywhere, habang ang baklang Rica eh nakanganga lang.

Pero deadma. Parang witelles ko ren naintindihan ang chinika ko sa kanya. Chinika ko tungkol sa event and inenvite ko siya. Try daw nyang umatak.

Then he walked away.

'Nung jumopostrax na ulit akey eh saka shomosok sa jutak key ang mga dapat kong tinalak. Nakakaloka ang brain-cells ko, bagal magrespond da 'vah? Najisip ko na lang na dapat shinonong ever ko kung mag-jowa-jowaan portion pa siya. Anechiwa ang ginagawa niya uli detmbang sa Philippine Island of the Natives??????????

a. May jowa ngang menchus na sobrang baet pero chaka?

b. May jowa ngang menchus na sobrang wafu but then no!!!!! ginagamit lang ang dolyares ng affam?

c. Bumalik siya sa Philippine Isaland of the Natives para hanapin ulit ako at ipamukha sa 'ketch na wrongness ang decision kez na makaipag-break sa kanya?

d. Wala na akez majisip na rason??

Sana shinonong kez kung vaket ang wafu-wafu niya at kung meron pa ren ba siyang pagnanasa sa aken? Wahahahahaha.

Mega-hope na lang akez na umatak nga siya sa event.

Going back to the event. In fairness, delicious din naman yung 4 na luluking models na na-getching in replacement sa mga nag-vack-out. One is John Daryll Rose, yung kinoronahan sa Slimmers World Bikini Bodies this year at affam din ito, isang kyotang affam, si Carlo deadma sa last name, 1st runner up ng Slimmers World, another Carlo at yung isa eh super kras ko na nakalimutan ko ren yung shungalan sa sobrang windang ko sa kanya. Ang eksena ng mga male models eh mega slacks na pink, top-less, with pink bow-tie sa leeg, sila ang mega spray ng shubango ever sa mga bilatchiwariwariwaps! At syemps, ang line of vision ng mga veklores eh mas mababa sa normal na line of vision. Sa slacks na pinasuot namen sa kanila, super pinagkaiitan ka na talaga ng tadhana pag wala pang burol na mamuo sa pantalong iyonchie. But fortunately, hindi lang mga burol ang na-sighteous.

Witelles pa nashohsorpos ang event ay ngengebums na akey sa red wine. After nung program eh more party, chikahan at sosyalan galore na lang ang eksena.

Super chikahan portion kami ni Model no. 4 (yung kras key), after nung program eh mega-approach siya sa 'ken at givesung ng glass ng champagne.

Chika ko, witelles akey nag-di-drinkallo ng champagne.

Umisquierda siya. Kala ko nawarla at natarayan sa beauty ko but then, return of the jedi ang menchus with a glass of red wine, a beer and a some-sort of a cocktail. Anez daw ang bet ko? Ikmayl akey. Ginetching kong yung red wine, I said thanks . . . . with that smile . . . learn 'nyo na kung anung klaseng smile iyonchie.

Hindi naman malakas yung music pero pag may iniispluk siya sa 'ken eh mega lapit pa ang lips niya sa tenga ko. Kilig-kiligan portion naman ako. Hindi ko ren masyadong naiintidhan yung isplukingbelles niya pero mas naiintindihan ko ang pabugso-busgsong hangin na dumampi sa tenga at pisngi ko. Hindi ko sure kung nagjo-joke siya, pero laftir lang akey. Laftir din naman siya.

Tapos, picture-picture daw, sabi ng photographer, e di pose naman kaming dalawa, after the first shot, may-I-akbay si Model no. 4 sa 'ken. Hmmmmmm . . . . pwes, may-I-grab naman akez sa bewang niya.

Keri?

Keri!

Then may bumorwag sa namesung ko. Lingon ako. Si Rica.

Naka-kemerut pa ren akez sa baywang ni Model no. 4.

May tinuro si Rica.

Sight ako sa tinuro niya sa kabilang side.

Si Varsity Captain eh super shoyo lang duon. Hands in his pockets.

Parang sawang biglang humilagos palayo ang braso ko sa baywang ni Model No. 4.

Napa-smile na lang akey ka Varsity Captain then nilapitan ara kez na lang siyez hez hez.

"I didn't know you were coming," chika ko.

"Gusto sana kitang i-surprise! " bera ng menchoos.

Oh yeah! Na-surprise nga ang bakla.

Well, sa trulili lang eh parang hindi ko rin naman bet si Varsity Captain sa mga ganuong eksena. Parang iba ang mundo niya and parang hindi niya makekeri ang pastikan at sosyalan ng mga utaw doonchie.

Pero wa na rin naman akez choice. So, bringalu ko na lang siya inside, to party.

Model No. 4 was waiting for me.

Ipinakilala ko sila sa isa't isa.

At witchelles ko learn kung anez ang gagawen ko kaya sesegue sana akey para gumetlack ng drinkaloo nang hinawakan ako sa balikat ni Model No. 4. Siya na raw ang ge-get ng drinkaloo ever.

Hindi ko ba alam, parang ang awkward ng moment na yon with Varsity Captain.

Ask lang siya kung how's the event, and yung mga same na-kaechusan.

Umechos din naman akey ng umechos.

Tapos. Wala na kaming mapag-usapan.

Enter, Model No. 4, with our drinks.

"Pare, taga san ka?," shornong ni Model No. 4.

"Taga-Mandaluyong," chika ni Varsity Captain.

Just loking at the two of them makes me want to shout and ask . . . . . . . . HUUUUUUUUUUWHY?!?!?!?!?!?!? HUUUUUUUUUWHY?!?!?!?!?!?! Pwede namang witchelles dumating si Varisty Captain nang makakarir akez. Pwde naman yon da 'vah? But then HUUUUUUUUUUUUUUAAAAAAAAAAAwhy??!?!?!?! HHHHHHHHHUUUUUAAAAAAAAAWhy!?!?!?!?!?!

Chika-chikahan portion ng slight. I'm trying to be as casual as possible. Binorwag na naman ako ni Rica. Lingon uli ang bakla.

May tinuturo na naman siya . . . . . . . .


-2 be continued-

No comments: