Monday, May 01, 2006

STRANGER IN DAVAO (part 2)

TEXT:

Hi. Ed hir, u giv m ur nmbr s chat earlier. R u free na b?

Heto na ang first appointment kez.

So, go lang ng go.

Super teksami back akembang at chinikang, "I'm always free". Ginivesung ko na ren ang room numbererette kez para go na lang siya ng go.

Tapos, eh super enter na akembang sa shower for more freshness galore. Learn naman ng mga badinggerzie yon noh, na pag may dookit na magaganap eh kelangan talagang magpa-fresh, kalikutin ang dapat kalikutin . . . . . kiskisin ang dapat kiskisin.

Super sabon na akembang ng biglang nagringaling ang phonelya kez.

Nalorka naman akez, with all the sabon and shampoo and everything eh lumabas akez sa shower room at shinorgot ang phonelya.

Si Ed. Nasa door na raw siya.

KALOKA! Eh wala pang sasampung minuto eh nandon na siya. Hindi naman kaya siya masyadong excited sa lagay na yon noh?

So, ataksiva akembang sa shintuan ever, with the tapis, sabon, shampoo . . . . as in I'm dripping wet . . . . Open-sesame ng door at pina-enter-the-dragon si Ed.

Keri siya. Ang depinisyon ng "keri" sa 'ken eh wittelles chapter 10, verse 5 at wittelles din naman super hottest. Keri lang. Average baga.

May katangkaran siya ng slight, maganda ang hugis ng mga balikat. Yung fez niya eh yung tipong, magaganda lahat. Maganda ang eyes, maganda ang ilong, maganda ang lips . . . pero pag-sinama-sama na eh parang witchelles sila SWAK sa isa't isa. Pero keri lang. In moments like these, looks really doesn’t matter at all . . . . . . performance counts.

Nag-sorry akembang dahil na-sight niya akez na wet na wet, pinajupo ko siya at chika kong popostcardin ko lang ang palelegis kez.

Biglang chumika siya, in a bisaya tone, na jujoin raw siya.

Wittelles naman akembang kaagad na naka-ispluk, dahil wittelles pa akembang nakakakurap eh naka-jubadstra na siya agad. Parang magic! One moment his dressed . . . . . the other moment his naked and sacred! Kakaloka!

"Ano? Tara!?" chika niya at nauna na siya sa shower room.

In fairness, witchelles ko na maremember ang last time na nalegis akembang na may kajoint-forces. Kung witchelles akembang nagkakamali eh grade one siguro ang huling beses na nalegis akembang kajoint forces ang mga shopet balay sa probinsiya at sa poso pa yon ha!

Deadma na akembang. Enter-the-dragon naman na akez sa nyiarette.

Pag-enter ko eh don na naloka ang mundo ko.

Witchelles ko learn kung obvious ang tingin kez, pero feeling ko eh obvious, na noong pagjosok ko pa lang eh direcho ang tingin ko sa fezlack niya then automatically bumaba ang mata kez sa baba. You know . . . down there . . . witchelles ko talaga maiwasan.

Feeling ko eh may "attention-deficiency-syndrome" ang nota niya. Masyadong papansin.

Dahil in fairness, naman noh, witchelles pa sherlag ang notring niya eh parang may kung anumang mahabang bagay na super dangling in between his legs noh. As in majoba at makyoba, na sa unang sightchinabelles kez eh feeling ko eh bumibili akembang ng footlong sa harapan ng Beda.

Napalunok na lang akembang sa nerbiyus while standing there. Syet! Witchelles ko learn kung kekerihin ba ng powers ko ang deadly weapon na dala-dala niya na siguradong kapag sinampal ka non sa fezlack eh instant knock-out ka. Najisip kez na baka eynimomentz sa gabing iyon eh tuluyan nang mawarat ang pinaka-iingatan ko brilyante ng lupa!!!

Napa-sight siya sa 'ken dahil ilang segundo ren na nakashoyo akembang doonchie. So, for the sake, the witchelles naman akembang magmukhang shunga na parang noon lang nakasightchinabelles ng notring eh . . . . joint na ren agad sa shower.

So, hayon na nga . . . ligo . . . . ligo. . . . shower . . .shower . . . . sabon . . . sabon . . . . himas . . . . himas . . . .

Kelangan talagang may mga eksenang ganito ?!?!?!?!

Alam 'nyo na ha.

Shumoyo siya sa shorlikod kez at sinabon niya ang likodstra kembang. Bet ko sanang ichika na galingan niya ang paghagod dahil paminsan-minsan lang ako nakakapag-hilod ng likod. Pero wittelles ko naman na tinalak, baka eynimomentz eh masira lang ang momentum.

Then, unti-unti nang nag-iba ang mosyon ng kamay niya . . . . .gentler . . . softer . . . . nakakaerbog na ng fatalle. On my shoulders . . .on my chest (na di naman gaanong kalakihan) . . . . on my stomach (na panalo sa abs, charing!) . . . . on my navel . . . . parang ang mga kamay niya eh super explore na parang naghahanap ng "undiscovered territories" . . . . hanggang nakarating ang kamay niya sa "territory" na kanina pa eh willing na willing nang madiscover.

Witchelles ko na naiwasan ang panibugho ng pagkaCatherine-Zeta-Jones ko. Unti-unti nang nag-standing-ovation si junjun ko.

Humarap akembang sa kanya at mas lalong nanlaki ang mata kez. Tamang-tama nga ang pag-i-standing-ovation kez, dahil parang may pambansang awit na magaganap dahil merong nakatayong FLAGPOLE sa pagitan naming dalawa.

Shet na shet! As in shet na shet! No exaggerations . . . . . first time kong nakasightchinabelles ng malahiganteng notring na noong unang akala kez eh sa pantasya lang at sa dildo stores nag-e-exist!

Luluhod na sana akembang para sambahin ang pagkalalalake niya nang inunahan niya akez na lumuhod.

So, hinayaan ko na lang siya.

In total fairness naman, witchelles lang gifted ang notring niya . . . . gifted din siya sa paghada. Parang gusto ko tuloy mag-take ng crash course ng tamang paghada sa kanya.

So, hayon nga . . . . .

Tapos, bigla siyang shumoyo. Akala ko naman eh it's my turn . . .but then, ginetching niya ang shondomey na nakashotong sa lababo at ijinuot sa junjun kez.

Nyeta. Pabona ang potah!

Wala naman na akong choice eh andon na eh.

Shumorlikod siya again . . . and then . . . . . you know na what happened.

Ang mga tunog na nililikha ng malakas na buhos ng tubig sa shower ay napalitan ng mga halinghing at ipit na sigaw na sa una eh sigaw ng sakit pero nang sa kalaunan ay naging sigaw ng sarap.

Ang mabangong amoy ng sabon at shampoo ay napalitan ng mabigat na hangin na ibinubuga ng mga nag-uuminit na katawan.

Sa mga oras na iyon . . . . ang dalawa ay naging isa . . . . .

Hanggang sa . . . .

End of dookit.

Ayun lang.

Pagkashorpos ng shower-slash-dookit eh nagbihis na ren siya. Nagpasalamat at nagpaalam.

Sa loob-loob ko naman eh nyeta yon ha . . . . useless naman yata masyado ang kadakilaan ng junjun niya. Pero deadma . . . nag-enjoy din naman akez.

Nashogod akembang ng slight. May-i-higa-higaan portion akez sa bed habang inaasam-asam si Zanjoe Marudo sa loob ng bahay ni Kuya.

Nakakaborlog-borlog na akembang nang biglang nag-ringingbelles-jingle-belles ang phonil kez. Pag-sight kez sa screen eh "Private Number" ang talak.

Answer akez.

"Hello????"

"Are you the stranger?" sagot naman ng boses sa kabilang linya. Malalim at malaki ang boses niya. Buong-buo. Super DEEP VOICE.

Witchelles akez nakashorgot dahil honestly eh wala akong idea sa sinasabi niya.

"You gave me your number over the internet," sabi ni DEEP VOICE

Ahhhhhh. Okay. So, isa ito sa mga prospective bookings.

"Oh yeah . . . " chika ko na lang.

"So, wanna go out?"

Ichichika ko sanang super pagoda tragedy na akembang but then, I felt something . . . . na-curious naman akez bigla dahil sobrang ganda ng boses niya. Parang boses pa lang eh ulam na! Keri nang mag-mega-shingger-lickin'-good-at-KFC na ang drama mo habang pinapakinggan ang boses niya at solb-solb na.

"Ano naman ang gagawin natin," chika ko. SWITCH to flirt mode.

"Coffee . . . . I know a great place . . . . a must-go-to here in Davao."

"Okay. Sige."

"Okay then, I'll pick you up at your hotel, say in 20 minutes?"

"Can you make it 10?"

TO BE CONTINUED

No comments: