Monday, February 27, 2006

HINDI DAW SILA MAGJOWA!!!!!

Nag-meet kami ni Prince sa McDonald's sa Glorietta kaninang lunch. Super teksami siya sa ketchiwa for the past few days at nag-iinvite. Akez naman e deadma, learn ko namng eynimomentz eh sakit na naman ng ulo ang i-gigivesung sa 'ken nung tukling na yon dahil sa kabaliwan niya sa kaibigan kong bato. Pero parang na-guilty din ako kaya't nag-meet kame.

Talak ni Prince na masyado na daw siya nahihirapan sa eksena nila ni Claude. May mga momentz daw na super sweet si Claude, tapos may mga momentz namang super deadmatology 101 ang drama niya na para lang siyang kaluluwang ligaw sa todos los santos. At ang pinakanakakaloka daw sa lahat eh 'nung nakaraang gabu lang eh nag-take-home ng dookit si Claude, na para kay Prince is a complete violation.

Witchelles naman sa kinakampihan ko si Claude, pero keri naman niyang gawin ang everything na bet niyang gawin sa balaysung niya.

Shinornong ko kung anu ba talaga ang status nila ni Claude.

Witchelles niya learn.

Chika ko naman, baka naman keri na niyang mag-move at maghanap ng sariling place, para malayo siya muna kay Claude. Para naman at least e makapag-jisip-jisip siya at marealize niyang negative talaga ang mga eksena niya.

Confident siya sa pagchika na learn niya deep inside eh may nararamdaman si Claude para sa kanya. Byorkot lang daw siyang aminin itey hey hey hey.

Witchelles ko naman sure kung truelili ba yon or not. I cannot talk for Claude.

Pero chika ko na lang na baka confused lang itung si Prince dahil sa feelings niya. Kung minsan, as a person in-love eh may mga bagay tayez na nafi-feel at nasa-sight na akala naten eh trulagen colagen sustagen. In short, baka nagiging damaera lang siya! DAMAERA . . . . isang taong mataas ang lebel ng pandama to the extent na nabibigyan niya ng ibang kahulugan ang mga bagay-bagay na pinapakita sa kanya.

Tinanong ko si Prince kung aneklavu ang bet niyang gawin.

Magtitiis daw siya. Hanggang keri niya.

HALLER!!!!!!!

Claude is not worth it.

Pero, sinuportahan ko naman siya. Sige, go lang ng go. Kung feeling niya eh enlababo siya talaga ng fatalle kay Claude at may uber-daks na chances na ma-enlababo din si Claude sa kanya eh why not?! Magtiis siya hanggang dumugo ang ilong niya.

*

Ka-joint ko naman si Claude isang afternoon sa Fitness First sa Robinson's Summit. Postcard na kami sa gym-gyman portion, at makyoket na ng fatalle ang bortawan kez.

Nakajupo na kami sa loob ng sauna na parang mga siopao na tinitinda sa binondo. Kaya kung minsan e mas bet namin sa Fitness First kesa sa Slimmers kasi sa powerful na sauna with the tapis-tapis portion and the steam and everything. Unlike sa Slimmers na shower ka lang, bihis tapos isquierda. At mas maraming pwedeng pag chismisan sa Fitness First. Hahhaahah. Pero anyway, may mga friendiva pa ren akez sa Slimmers . . . . kaya suporta lang.

Anyway, kinorner ko si Claude at pinilit na ipasok sa conversation si Prince habang pinagpupustahan namen kung ga’no ka-daks ang kadadaan lang na basketball player na jowa ng isang singarette.

Tinanong ko bigla kung gaano ka-daks si Prince.

Harsh! Pero yun lang ang nahanapan kong moment.

Naloka si Claude at tinaasan akez ng kilay.

"Are you asking that because you are interested or are you asking that because you want to know if Prince and I are having sex?"

Witchelles akez nakasagot agad.

"Average! Okay na. 5 and a half . . . . . . six. Something like that."

"So . . . . "

"Yah. Nagsesex kame. Paminsan-minsan."

"So. Ano kayo?"

"Friends. . . ."

"Fucking friends?"

"Parang ganon. No strings attached."

"Do you care for him?"

"Of course, like how I care for you."

"Pero hindi tayo nagse-sex."

"Of course not."

"Pag iniwan ba kita, iiyak ka?"

"You will not leave me."

"I can leave you."

"Hindi."

"Baket naman?"

"You need me. You can never leave me."

"O sige! Let's just say. I can leave you. Would you cry? Would you be devastated?"

"Of course. We've been friends for like forever."

"Pano pag iniwan ka naman ni Prince?"

Witchelles katulad ng inaakala ko, witchelles agad nakasagot si Claude.

"I'll be hurt."

Seryoso si Claude sa sagot niya. Witchelles ko ren inexpect na yonchienabelles ang itatalak niya.

Then he continued, "I like him, Bernz. I like him a lot. But I just can't be in a relationship. I don't know what we are. But we are not lovers."

Naguluhan naman ako don.

They're living together, nagdo-dookit sila, Claude cares for Prince, he likes him. He likes him a lot . . . . pero witchelles sila magjowa.

Handspring! Backflip! Then! Nosebleed!

No comments: